Subscribe Us

Header Ads

50 lời chúc Giáng Sinh, Noel bằng tiếng Anh ý nghĩa

We wish you a merry christmas” – Có lẽ bài hát chúc mừng giáng sinh này đã quá quen thuộc với mỗi người chúng ta rồi phải không? Một mùa giáng sinh nữa lại đến, vậy là một năm sắp trôi qua. Đây là dịp để chúng ta bày tỏ tình yêu thương tới mọi người xung quanh. Nhân ngày lễ Noel năm nay, Học Tiếng Anh Online HN sẽ chia sẻ với các bạn Top 50 lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất. Hãy gửi tới người bạn yêu thương những lời chúc tốt đẹp nhất thay cho lời cảm ơn vì đã đồng hành cùng bạn suốt năm qua nhé.

1. Lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh cho gia đình

Gia đình là nơi chúng ta sinh ra và lớn lên, là nơi lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất của cuộc đời ta. Ngày lễ giáng sinh là một dịp để gia đình quây quần bên nhau cùng mâm cơm đầy ấm cúng. Giáng sinh này, hãy gửi những lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh đầy yêu thương và ý nghĩa tới gia đình của mình nhé.

50-loi-chuc-giang-sinh-noel-bang-tieng-anh-y-nghia

Christmas is here. Wishing my family a merry and warm Christmas together!

Giáng sinh đã tới. Chúc cả nhà mình có một mùa giáng sinh vui vẻ và ấm áp bên nhau!

I am very grateful to be born in our family. I hope all the best will come to our family. Merry Christmas!

Con rất biết ơn khi được sinh ra trong gia đình mình. Mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình chúng ta. Giáng sinh vui vẻ!

Hopefully, Santa Claus will fill my family’s socks with love and luck. Wish our family a happy Christmas vacation!

Hy vọng rằng ông già Noel sẽ lấp đầy tất của gia đình mình bằng tình yêu và may mắn của gia đình tôi. Chúc cả nhà mình một kỳ nghỉ giáng sinh vui vẻ!

I hope that in Christmas season this year, next year, and the years to come, my family will be together forever. Merry Christmas!

Mong rằng mùa Noel năm nay, năm sau và những năm sau nữa gia đình mình sẽ mãi bên nhau. Giáng sinh vui vẻ!

My Christmas joy is all of you. I am very happy that everyone is by my side. Hope the sweetest things will come to everyone in our family. Merry Christmas family!

Niềm vui Giáng sinh của con là mọi người. Con rất vui vì mọi người luôn ở bên cạnh tôi. Mong những điều ngọt ngào nhất sẽ đến với mọi người trong gia đình mình. Chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ!

Hope Santa Claus will bring our family the best luck. Merry Christmas and Happy New Year everyone!

Hy vọng ông già Noel sẽ mang đến cho gia đình chúng ta những điều may mắn nhất. Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc!

Thank you, my family, for always supporting me. Hope we will be happy together forever. Merry Christmas!

Cảm ơn gia đình đã luôn ủng hộ con. Mong rằng chúng ta sẽ mãi hạnh phúc bên nhau. Giáng sinh vui vẻ!

I will never forget the love you gave me. I am very happy that I am able to welcome Christmas with our family. Have a great Christmas everyone!

Con sẽ không bao giờ quên tình yêu mà mọi người đã dành cho con. Con rất vui vì có thể đón Giáng sinh cùng gia đình mình. Chúc mọi người một Giáng sinh an lành!

Dad is like Santa Claus who always helps my dreams come true. Thank you, dad, because you are my father. Merry Christmas, dad. I love you!

Bố giống như ông già Noel luôn giúp con thực hiện những ước mơ của mình. Cảm ơn bố vì bố là bố của con. Chúc bố giáng sinh vui vẻ. Tôi mến bạn!

This Christmas, I want to send to mom all the best wishes. Thank you for always being by my side. I love you so much, mom.

Giáng sinh này, con muốn gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn bạn đã luôn ở bên cạnh con. Con yêu mẹ nhiều lắm!

>> XEM THÊM: Phương pháp học tiếng anh giao tiếp đơn giản

2. Lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh cho người yêu

Giáng sinh là dịp hoàn hảo để các cặp đôi dành thời gian cho nhau. Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để nói với người yêu của bạn rằng anh ấy/cô ấy có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn muons mùa Giáng sinh của bạn trở nên tuyệt vời hơn, hãy gửi một lời chúc Giáng sinh lãng mạn tới người ấy. Dưới đây là những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh dành cho tình yêu bạn có thể tham khảo nhé!

Merry Christmas my love! Send all my love to you on this special day.

Giáng sinh vui vẻ tình yêu của tôi! Gửi tất cả tình yêu của tôi đến bạn trong ngày đặc biệt này.

I feel lucky to met you in my life. Thanks for loving me. Merry Christmas!

Tôi cảm thấy may mắn vì đã gặp được bạn. Cảm ơn vì đã yêu tôi. Giáng sinh vui vẻ!

Thank you for giving my life a new meaning. Because of you, all my Christmas holidays are magical and happy. Merry Christmas!

Cảm ơn bạn đã cho cuộc sống của tôi một ý nghĩa mới. Vì có bạn, tất cả những ngày lễ Giáng sinh của tôi đều kỳ diệu và hạnh phúc. Giáng sinh vui vẻ!

Merry Christmas. I want to thank you for all the love, special moment and happiness that you gave me. I really love you.

Giáng sinh vui vẻ. Tôi muốn cảm ơn bạn vì tất cả tình yêu, khoảnh khắc đặc biệt và hạnh phúc mà bạn đã cho tôi. Tôi thật sự yêu bạn.

I want you to be with me every Christmas of my life. Merry Christmas and a happy new year to you!

Tôi muốn bạn ở bên tôi mỗi Giáng sinh của cuộc đời tôi. Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc đến với bạn!

You are my greatest Christmas present. Hope we are together at every Christmas. Merry Christmas!

Bạn là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất của tôi. Hy vọng Giáng Sinh năm nào chúng ta cũng ở bên nhau. Giáng sinh vui vẻ!

I love the way you love me, take care of me. Merry Christmas, my love.

Tôi yêu cách bạn yêu tôi, chăm sóc tôi. Giáng sinh vui vẻ nhé tình yêu của tôi!

Your love is everything for me. Merry Christmas, I love you so much!

Tình yêu của bạn là tất cả đối với tôi. Giáng sinh vui vẻ, tôi yêu bạn nhiều!

All the sweetest Christmas wishes I want to give you. Merry Christmas my love!

Tất cả những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào nhất tôi muốn dành cho bạn. Giáng sinh vui vẻ tình yêu của tôi!

You made me believe in love, in the miracles of life. Thank you for coming to me. We will be together forever. Merry Christmas!

Em đã khiến anh tin vào tình yêu, vào những điều kỳ diệu của cuộc sống. Cảm ơn bạn đã đến với tôi. Chúng ta sẽ bên nhau mãi mãi nhé. Giáng sinh vui vẻ!

3. Lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh cho đồng nghiệp

Đồng nghiệp là những người bạn, người anh em giúp đỡ chúng ta rất nhiều trong công việc. Vào ngày lễ đặc biệt này, hãy gửi tới họ những lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh thay cho lời cảm ơn chân thành nhất nhé!

Merry Christmas and happy new year! I Hope you have a great holiday!

Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc! Chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ nhiều niềm vui!

Thank you for always helping me at work. Wishing you and your family a merry Christmas!

Cảm ơn bạn đã luôn giúp đỡ tôi trong công việc. Chúc bạn và gia đình có một mùa Giáng sinh an lành!

You are my favorite colleague. I Hope you have a happy Christmas holiday.

Bạn là đồng nghiệp mà tôi yêu quý nhất. Tôi hy vọng bạn có một kỳ nghỉ Giáng sinh vui vẻ.

Enjoy this vacation with your family. Hope you will have a lot of fun and success. Merry Christmas!

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ này với gia đình của bạn. Hy vọng bạn sẽ có nhiều niềm vui và thành công. Giáng sinh vui vẻ!

Thank you for your help and enthusiasm. I really like you. Wishing you a warm Christmas with your loved ones.

Cảm ơn sự giúp đỡ và nhiệt tình của bạn. Tôi thực sự yêu quý bạn. Chúc bạn có một mùa giáng sinh ấm áp bên những người thân yêu.

Christmas is here. Wish you find a loving half, my colleagues.

Giáng sinh đã tới. Chúc các bạn tìm được một nửa yêu thương nhé các đồng nghiệp của tôi.

Merry Christmas! Wish you better advancement in your work.

Giáng sinh vui vẻ! Chúc bạn ngày càng thăng tiến trong công việc.

I’m glad to have a colleague like you. Hope we will work together for longer. Merry Christmas to you.

Tôi rất vui khi có một đồng nghiệp như bạn. Hy vọng chúng ta sẽ làm việc cùng nhau lâu hơn. Chúc bạn giáng sinh vui vẻ.

Hope Santa will help you fulfill your wish. Merry Christmas, my colleague!

Hy vọng ông già Noel sẽ giúp bạn thực hiện ước nguyện của mình. Giáng sinh vui vẻ, đồng nghiệp của tôi!

What could be better than working with you? We will always be good colleagues. Merry Christmas!

Còn điều gì tuyệt hơn khi được làm việc với bạn? Chúng ta sẽ luôn là những người đồng nghiệp tốt nhé. Giáng sinh vui vẻ!

4. Lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh cho khách hàng

Khách hàng chính là những người đưa doanh nghiệp đến thành công. Hãy gửi đến khách hàng  những lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh thay lời cảm ơn họ đã ủng hộ bạn suốt một năm qua nhé.

Our company wishes you a merry Christmas with family and relatives.

Công ty chúng tôi xin kính chúc quý khách hàng một mùa giáng sinh an lành bên gia đình và người thân.

Thank you customer for accompanying us during the past time. Wishing you a merry Christmas.

Xin cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúc quý khách giáng sinh vui vẻ.

Our company wishes customers, a merry, warm, and happy Christmas with your loved one.

Công ty kính chúc Quý khách hàng một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và hạnh phúc bên người thân yêu.

Noel has arrived, I wish all customers a wonderful holiday with their families.

Noel đã đến, Xin kính chúc quý khách hàng có một kỳ nghỉ lễ thật nhiều niềm vui bên gia đình.

You are the driving force for our company to try harder. Sending you the sweetest Christmas wishes.

Các bạn là động lực để công ty chúng tôi cố gắng hơn nữa. Gửi đến bạn những lời chúc giáng sinh ngọt ngào nhất.

Thank you for your trust. Merry Christmas to you, and have a happy new year.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ, và có một năm mới hạnh phúc.

Merry Christmas! Wish you better advancement in your work.

Giáng sinh vui vẻ! Chúc bạn ngày càng thăng tiến trong công việc.

Christmas this year we wish customers always happy and happy. Hope we will also be serving you in the years to come.

Giáng sinh này, công ty kính chúc quý khách hàng luôn vui vẻ và hạnh phúc. Hy vọng chúng tôi cũng sẽ được phục vụ bạn trong những năm tới.

Wishing you a very merry Christmas, a very warm winter with your family!

Chúc quý khách hàng có một mùa giáng sinh thật vui vẻ, một mùa đông thật ấm áp bên gia đình.

Customers are an invaluable gift to my company. Thank you for trusting us. Merry Christmas to you!

Khách hàng là món quà vô giá đối với công ty của tôi. Cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi. Chúc bạn giáng sinh vui vẻ!

5. Lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh cho bạn bè

Đã đến lúc chia sẻ tình yêu của bạn với bạn bè trong mùa lễ Giáng sinh này thông qua lời chúc và những tấm thiệp Giáng sinh. Giáng sinh là thời điểm để tưởng nhớ những người thân yêu và gần gũi của bạn và chia sẻ lòng tốt của bạn với họ. Đừng quên gửi tới bạn bè của bạn những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh tuyệt vời nhất nhé. 

Hoping luck and joy to you this Christmas. Merry Christmas my friend.

Hy vọng may mắn và niềm vui đến với bạn trong dịp Giáng sinh năm nay. Giáng sinh vui vẻ bạn của tôi.

My biggest Christmas gift is having you by my side, my friend. Merry Christmas to you and your family.

Món quà Giáng sinh lớn nhất của tôi là có bạn ở bên cạnh tôi, bạn của tôi. Chúc mừng giáng sinh tới bạn và gia đình.

Christmas becomes more special when I’m with you. Merry Christmas to my friend!

Giáng sinh trở nên đặc biệt hơn khi có bạn ở bên. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ!

I believe that Santa Claus will help you fulfill your wishes. Merry Christmas with family and relatives, my friend.

Tôi tin rằng ông già Noel sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn của mình. Giáng sinh an lành bên gia đình và người thân nhé bạn của tôi..

Thank you for being my good friend. I hope the best will come to you. Merry Christmas!

Cảm ơn bạn đã là bạn tốt của tôi. Tôi mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Giáng sinh vui vẻ!

I’m glad to have you this Christmas. Merry Christmas. Have a good year.

Tôi rất vui khi có bạn trong Giáng sinh này. Giáng sinh vui vẻ. Một năm mới tốt lành.

The joy of this holiday will surely fill your life. May happiness stay with you forever. Merry Christmas my friend!

Niềm vui của kỳ nghỉ này chắc chắn sẽ tràn ngập cuộc sống của bạn. Cầu mong hạnh phúc ở bên bạn mãi mãi. Giáng sinh vui vẻ bạn của tôi!

Wishing you soon find a lover for a warmer Christmas.

Chúc bạn sớm tìm được người yêu để có một mùa giáng sinh ấm áp hơn.

Wish you got lots of gifts this Christmas season!

Chúc bạn nhận được nhiều quà trong mùa giáng sinh này!

Christmas is knocking on the door. Today, I want to send you my best wishes. Merry Christmas to you and your loved ones!

Giáng sinh đang gõ cửa. Hôm nay, tôi muốn gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc bạn và những người thân yêu của bạn Giáng sinh vui vẻ!

Trên đây là 50 lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh mà Học Tiếng Anh Online HN muốn chia sẻ với bạn. Hãy gửi tới gia đình và người bạn yêu thương những lời chúc tốt đẹp nhất để kỳ nghỉ này trở lên tuyệt vời hơn bao giờ hết nhé. 

Học Tiếng Anh Online HN chúc bạn một mùa giáng sinh an lành!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét